Sun. Sep 8th, 2024

Month: July 2024

ดาบคู่แยกทาง10แข้งลดค่าใช้จ่ายหลังตกชั้น

“ดาบคู่” จบซีซั่นด้วยความล้มเหลวด้วยการมีเพียง 16 คะแนนเท่านั้นจาก 38 เกม ทำได้เพียง 35 ประตูและเสียไปถึง 104 ลูก ซึ่งถือเป็นสถิติแย่ที่สุดของ พรีเมียร์ลีก

จากการไปเล่นในลีกรองทำให้สโมสรต้องลดภาระเรื่องค่า…

กุนซือเชื่อผลงานผีดิบต่อยอดสู่เจนใหม่

“วันนี้เราจบเรื่องราวยอดเยี่ยมซึ่งเราเริ่มมันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราสานต่อเรื่องราวนั้นที่นี่ในเยอรมันพร้อมกับแฟนบอล ทีมทุ่มเทอย่างมาก แต่ก็มีเรื่องเศร้างอยู่บ้าง เราต้องการมากกว่านี้ แต่เราทุ่มเท…

ติอาโก้เริ่มทำงานวันแรกกับฟลิคที่บาร์ซ่า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า อดีตมิดฟิลด์วัย 33 ปี ได้ร่วมทำงานกับ ฮันซี่ ฟลิค ในฐานะสตาฟฟ์ของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันระหว่างการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นเซสชั่นแรกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ต…

กูรูสกายโต้รายงานเหลวไหลผีตัดสินใจเด้งเทนฮาก

ชาวเน็ตแตกตื่นเมื่อ ‘การ์เดี้ยน สปอร์ต’ อ้างว่า ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลด เทน ฮาก แล้วแบบไม่รอทราบผลว่าเกมที่ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม จะปราบ แมนฯ​ ซิตี้ สำเร็จหรือไม่

อย่างไรก็ตามบรรณาธิการอาวุโสของ สกาย สปอ…

"เคดีบี"OKซัดฉลองติดธง100นัดแต่เชื่อทีมดีขึ้นได้อีก

เดอ บรอยน์ สตาร์จาก แมนฯ ซิตี้ สวมปลอกแขนเกมที่ คิง โบดวง สเตเดี้ยม วานนี้ โดยยิงไกลเบิกร่อง 1-0 ก่อนจบครึ่งแรก ส่วน เลอันโดร ทรอสซาร์ กองหน้า อาร์เซน่อล ซัดจุดโทษปิดกล่องนาทีท้ายๆ

ผลงานส่วนตัวอันน่าประทั…

บราวน์ยกย่องเกฮีของดีหนุนผีคว้าร่วมทีม

กองหลังวัย 23 ปี ได้รับความไว้วางใจจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต เล่นเซนเตอร์คู่กับ จอห์น สโตนส์ ในการลุยศึกที่ เยอรมนี โดยเจ้าตัวลงเล่นเต็มเวลาตลอดทั้ง 4 เกมในทัวร์นาเมนต์ ช่วยทีมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในขณะนี้ …

วัลเวร์เด้ลั่นราชันมองแชมป์อีกซีซั่นหน้า

เรอัล มาดริด บดชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมคว้าแชมป์สมัยที่ 15 ไปครองสำเร็จ

“พวกเราอดทนอย่างมาก โดยเฉพาะในครึ่งแรก เพราะพวกเขา (ดอร์ทมุนด์) เล่นได้…

สิงห์ตกลงคว้าแนวรับอนาคตไกลบาเซิ่ลเข้ารัง

แข้งวัย 22 ปี ได้รับการจับตามองในฐานะนักเตะอนาคตไกลของวงการฟุตบอลโปรตุเกส โดยนอกจากจะเล่นเซนเตอร์และแบ็กซ้ายได้แล้ว เจ้าตัวยังสามารถดันขึ้นไปยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับได้อีกด้วย

ล่าสุดทาง โรมาโน่ ระบุว…

โรนัลโด้หวังโน้มน้าวรามอสซบอัลนาสเซอร์

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าดาวดังชาวโปรตุกีสวางแผนโน้มน้าวให้ เซร์คิโอ รามอส ย้ายไปเล่นร่วมกันอีกครั้งที่ อัล-นาสเซอร์ หลังแนวรับวัย 38 ปีแยกทางกับ เซ…

โอลโม่ยังหอมหลายทีมต่อแถวสนใจ

ตามรายงานจาก สปอร์ตส์ โซน เผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างเป็นสโมสรที่ยังคงติดตามและให้ความสนใจ โอลโม่ ซึ่งพร้อมเข้าหาในตลาดซื้อขายรอบนี้คำพูดจาก