Thu. Sep 19th, 2024

Month: May 2024

Giá Apple Vision Pro xách tay lên tới 150 triệu đồng tại Việt Nam

Ngày 19/1, Apple bắt đầu mở đợt đặt hàng trước đối với chiếc kính thực tế hỗn hợp Vision Pro. Những chiếc kính đầu tiên đã lên kệ tại thị trường Mỹ từ ngày 2/2 với mức giá 3.500 USD.

Đến sáng 5/2, lô hàng kính Apple Vision Pro đầu tiên đã được các lái buôn đưa về thị trường Việt Nam thông qua con đường xách tay. Theo đó, những chiếc kính xách tay đầu tiên về Việt Nam được chào bán với mức giá lên tới 150 triệu đồng.

Theo tì…

HLV Shin Tae Yong tuyên bố bất ngờ khi đội nhà gặp U23 Hàn Quốc

LỊCH THI ĐẤU GIẢIU23 CHÂU Á2024

21h00 ngày 25/4: U23 Qatar – U23 Nhật Bản (Tứ kết 1)

00h30 ngày 26/4: U23 Hàn Quốc – U23 Indonesia (Tứ kết 2)

21h00 ngày 26/4: U23 Uzbekistan – U23 Saudi Arabia (Tứ kết 3)

00h30 ngày 27/4: U23 Iraq – U23 Việt Nam (Tứ kết 4)

21h00 ngày 29/4: Thắng Tứ kết 1 – Thắng Tứ kết 4 (Bán kết 1)

00h30 ngày 30/4: Thắng Tứ kết 2 – Thắng Tứ kết 3 (Bán kết 2)

22h30 ngày 2/5: Thua Bán kết 1 – Thua Bán kết 2 (Tranh hạn…

Cô gái 9X hé lộ quá trình 3 năm đào tạo phi công và sự khắc nghiệt của nghề

Zuchen, 32 tuổi, sống ở Trung Quốc từng học ngành công tác xã hội sau đó chuyển sang làm việc trong lĩnh vực hàng không.

Zuchen cho biết, năm 2012, cô tình cờ đọc được thông tin tuyển dụng của hãng hàng không China Eastern Airlines. Nhận thấy công việc phi công thú vị, cô gái trẻ quyết định nộp đơn và trải qua các vòng kiểm tra sức khỏe, phỏng vấn… Cuối cùng, cô may mắn trở thành một trong 3 người trúng tuyển.

Sau khi vào hãng, cô được đào …

Khách Hà Nội hụt hẫng vì trải nghiệm tour đêm đền Ngọc Sơn quá chóng vánh

Đến cổng đền Ngọc Sơn (Hoàn Kiếm, Hà Nội) lúc 19h, Thùy Linh (27 tuổi, Hà Nội) hào hứng mua vé tour trải nghiệm “Ngọc Sơn – Đêm huyền bí”, giá vé 268.000 đồng/người.

Dù ở Hà Nội hơn 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên Linh vào phía trong đền Ngọc Sơn. Nữ du khách cho biết, cô xem nhiều người giới thiệu tour đêm trên các trang mạng xã hội, thấy khá mới lạ nên quyết định trải nghiệm.

Thùy Linh bị lỡ tour lúc 19h nên phải đợi gần 1 tiến…

Nối gót Alcaraz, Sinner không tham dự Rome Masters

“Sau khi nói chuyện lại với các bác sĩ và chuyên gia về vấn đề hông của tôi, tôi phải thông báo rằng rất tiếc là tôi sẽ không thể thi đấu ở Rome”, Sinner nói trên mạng xã hội X.

“Tôi rất buồn vì đã không thể bình phục dù đây là một trong những giải đấu yêu thích của tôi”.From: web game casino

Rome Master diễn ra từ 8/5 tới 19/5From:

Ngoại hình gây tranh cãi của nữ diễn viên vào vai nàng Juliet

Theo Deadline, công tyThe Jamie Lloyd vừa ra thông báo chọn ngôi sao trẻ Francesca Amewudah-Rivers cho vai Juliet, đóng cùng “người nhện” Tom Holland trong vở nhạc kịch Romeo & Juliet. Một số gương mặt quen thuộc khác như Freema Agyeman, Michael Balogun, Mia Jerome cũng xác nhận tham gia dự án.

Nam chính Tom Holland cho biết: “Tôi rất hào hứng với đội hình diễn viên này. Chúng tôi nóng lòng được bắt đầu tập luyện và cùng nhau tạo nên một dự án thật đặc biệt”…

พายุฝนถล่มหาดใหญ่ เสาไฟล้มระเนระนาด รถพังเสียหาย

วันนี้ 5 พพฤษภาคม 2567 เมื่อช่วงเวลา 13.30 น. เกิดเหตุพายุฝนถล่มในเมืองหาดใหญ่ ที่บริเวณถนนธรรมนูญวิถี หรือ แยกโนราหาดใหญ่มีเสาไฟล้มทับรถยนต์และป้ายโฆษณาล้มทับสายไฟ จำนวน 10 ต้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีรถเสียหาย…

ตำรวจหัวจะปวด! หลายปัญหา-สารพัดลูกไม้ ในด่านตรวจเมาแล้วขับ

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการตั้งด่านเข้มงวด ป้องกันอุบัติเหตุทางถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องพบกับปัญหาหลากหลายในการรับมือกับคนเมาที่มีปัญหาเรื่องการตรวจวัดแอลกอฮอล์

โดยบรรย…

ยูเครนโจมตีเรือยกพลขึ้นบกของรัสเซียในภูมิภาคไครเมีย

กองทัพยูเครนกล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ได้โจมตีเรือยกพลขึ้นบก (Landing Ship) ขนาดใหญ่ 2 ลำของรัสเซีย บริเวณคาบสมุทรไครเมียที่ถูกยึดครอง รวมถึงโจมตีโครงสร้างพื้นฐานอื่น ๆ ของกองทัพเรือรัสเซียในทะเลดำด้วยคำพูดจาก…

พี่น้องร่ำไห้เผยสาเหตุ “เบียร์ สรณัฐ” เสียชีวิต ครอบครัวยังทำใจไม่ได้

หลังจากวงการบันเทิง และครอบครัว “มัสยวาณิช” ต้องสูญเสีย “เบียร์ สรณัฐ” อดีตนักแสดงหนุ่มจากบท “อาเล้ง” ซิตคอม ‘เฮงเฮงเฮง’ ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ไปเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา